Cáp dự ứng lực có vỏ bọc bên ngoài được bảo vệ bởi 02 lớp: Vỏ ngoài là polyethylen mật độ cao, lớp tiếp theo là dầu mỡ bảo quản. Đặc điểm kỹ thuật của lớp thép lõi trong cùng tương tự như Cáp dự ứng lực không vỏ bọc.
- Kích thước (mm): 09.30; 9.53; 9.50; 12.7; 15.24; 15.70….
- Các tiêu chuẩn áp dụng: ASTM A416; BS 5896; JIS 3536; GB/T 5224 hoặc các tiêu chuẩn quốc tế tương đương
- Ứng dụng: Sử dụng trong xây dựng giao thông,trong hệ thống dầm sàn nhà dự ứng lực, đường hầm, xilo xi măng, tháp nước …
Dùng trong kết cấu bê tông có đặc điểm không kết dính với bê tông. Trong quá trình thi công không cần khâu bơm vữa. Vì thế nên tiết kiệm được chi phí công trình và rút ngắn thời gian thi công.
- Quy cách đóng gói:
- Đường kính bên trong của cuộn cáp: xấp xỉ 800 mm
- Đường kính ngoài của cuộn cáp: xấp xỉ 1.300 mm
- Chiều cao cuộn cáp: xấp xỉ 750 mm
- Trọng lượng cuộn cáp: xấp xỉ 2,5 – 3,4 tấn
Mô tả chi tiết sản phẩm.
Mác thép |
Đặc điểm |
Tiêu chuẩn ASTM A416 |
||
Grade 270 (1860) |
Đường kính |
Đơn vị tính |
12.7mm = 0.5" |
15.24mm = 0.6" |
Tiết diện |
(Mm2) |
98.71 |
140 |
|
Ứng suất chảy fy |
(N/mm2) |
1,670 |
1,670 |
|
Ứng suất bền fx |
(N/mm2) |
1,860 |
1,860 |
|
Trọng lượng |
(Kg/m) |
0,775 |
1,102 |
|
Môđun đàn hồi |
(Kn/mm2) |
195,000 |
195,000 |
|
Độ chùng ứng suất thấp 1000h |
(%) |
2.5 |
2.5 |
Chiều 17/10, tại thị trấn Hưng Nhân, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình, Bộ Giao thông Vận tải đã khởi công dự án đầu tư xây dựng công trình cầu Thái Hà vượt sông Hồng trên đường nối hai tỉnh Thái Bình và Hà Nam với đường cao tốc cầu Giẽ-Ninh Bình, giai đoạn I theo hình thức hợp đồng BOT (xây dựng-kinh doanh-chuyển giao).
Phương tiện sẽ được dán thẻ e-Tag để thu phí tự động khi lưu thông qua các tuyến đường được đầu tư theo hình thức BOT trên quốc lộ 1 và quốc lộ 14. Thu phí tự động sẽ xóa cảnh ùn ứ, giảm nhân lực tại các trạm thu phí.
Để hoàn vốn đầu tư dự án cải tạo, nâng cấp quốc lộ 18 đoạn TP Uông Bí – TP Hạ Long (Quảng Ninh), Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) cho phép chủ đầu tư được tổ chức thu phí từ 0h ngày 19/10.
Gói thầu có tổng giá trị hơn 800 tỷ đồng, gồm xây dựng 4 nhánh cầu với mặt cắt ngang mỗi nhánh 7-9m, mở rộng cầu vượt quốc lộ 5 ghép nối với các nhánh cầu, mở rộng quốc lộ 5, xây dựng hệ thống tường chắn tại vị trí lên xuống ...