Thông số cơ bản:
Quy cách |
A(mm) |
B(mm) |
C(mm) |
L(mm) |
Tải trọng lớn nhất (KN) |
F5 |
50 |
6 |
250 |
1500 - 8000 |
112.5 |
F6 |
60 |
6 |
300 |
1500 - 8000 |
135 |
F7 |
70 |
8 |
350 |
1500 - 8000 |
210 |
F8 |
80 |
8 |
400 |
1500 - 8000 |
240 |
- Tường chắn đất được gia cường bằng các thanh cốt thép này dựa vào ứng suất kéo huy động trong các thanh cốt thép để tăng khả năng kháng kéo của khối đắp và đảm bảo ổn định nội bộ của tường trọng lực.
- Đáp ứng các tiêu chuẩn: Thép cán nguội phù hợp tiêu chuẩn AASHTO M32, tiêu chuẩn hàn lưới thép ASTM A185:1994;Tiêu chuẩn mạ kẽm AASHTO-2007, ASTM A123. Dải thép cường độ cao có gân có giới hạn chảy tối thiểu Fy=350Mpa.
- Ứng dụng: Sử dụng chủ yếu trong thi công tường chắn có chịu lực (đường dẫn hai đầu cầu, tường chắn đất, tường chắn chịu lực trong đập thủy điện, đập trữ nước…)
Chiều 17/10, tại thị trấn Hưng Nhân, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình, Bộ Giao thông Vận tải đã khởi công dự án đầu tư xây dựng công trình cầu Thái Hà vượt sông Hồng trên đường nối hai tỉnh Thái Bình và Hà Nam với đường cao tốc cầu Giẽ-Ninh Bình, giai đoạn I theo hình thức hợp đồng BOT (xây dựng-kinh doanh-chuyển giao).
Phương tiện sẽ được dán thẻ e-Tag để thu phí tự động khi lưu thông qua các tuyến đường được đầu tư theo hình thức BOT trên quốc lộ 1 và quốc lộ 14. Thu phí tự động sẽ xóa cảnh ùn ứ, giảm nhân lực tại các trạm thu phí.
Để hoàn vốn đầu tư dự án cải tạo, nâng cấp quốc lộ 18 đoạn TP Uông Bí – TP Hạ Long (Quảng Ninh), Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) cho phép chủ đầu tư được tổ chức thu phí từ 0h ngày 19/10.
Gói thầu có tổng giá trị hơn 800 tỷ đồng, gồm xây dựng 4 nhánh cầu với mặt cắt ngang mỗi nhánh 7-9m, mở rộng cầu vượt quốc lộ 5 ghép nối với các nhánh cầu, mở rộng quốc lộ 5, xây dựng hệ thống tường chắn tại vị trí lên xuống ...